Bạn không thể gửi tin nhắn cho khách hàng bằng tính năng P-Connect của Pinpos khi họ không tương tác trong vòng 24h? Đó là vì Messenger của Facebook có những chính sách nhắn tin nhằm hỗ trợ việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bao gồm các quy định về thời gian phản hồi, nội dung tin nhắn và giới hạn thời gian gửi tin nhắn sau khi khách hàng ngừng tương tác. Sau đây Pinpos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chính sách liên quan.

1. Tin nhắn tiêu chuẩn (Standard Messaging)

  • Các doanh nghiệp có tối đa 24 giờ để phản hồi lại khách hàng sau khi nhận được tin nhắn.

  • Trong khung thời gian 24 giờ, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn có nội dung quảng cáo hoặc không quảng cáo.

  • Khách hàng có quyền chặn hoặc tắt tiếng cuộc trò chuyện với doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

  • Facebook khuyến khích doanh nghiệp trả lời tin nhắn nhanh nhất có thể để duy trì tương tác và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Các hành động của khách hàng có thể mở lại cửa sổ nhắn tin 24 giờ tiêu chuẩn:

  • Khách hàng gửi tin nhắn trực tiếp đến trang hoặc nhấp vào nút kêu gọi hành động (CTA) như nút “Bắt đầu” trong Messenger.

  • Khách hàng nhấp vào quảng cáo và bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp qua Messenger.

  • Khách hàng nhấp vào liên kết m.me với tham số ref đã được cài đặt.

Zalo

Zalo